Nói Về Càng Máy Câu Biển Bạn Đã Biết Chưa

Có một số loại máy câu Spinning không có bộ phận càng máy như Van Staal hay ZeeBaaS. Điều này nghe có vẻ đáng ngờ vì từ khi ta khởi đầu câu cá, bài học đầu tiên mà ta được dạy là phải mở càng máy spinning ra trước khi quăng.
Xem loại cá giả v60 để làm mồi câu cực tốt nhé

Thế nhưng Chris Littau, giám đốc tiếp thị của Zebco giảng giải rằng có rất nhiều lợi thế khi dùng máy câu spinning không có càng, và ưu điểm dễ nhận thấy nhất là độ bền của máy: không có càng máy bằng kim loại nên không bị cong, vênh và cũng chẳng có lò xo để mà gãy.
Khi câu với loại máy có càng, nếu không cẩn thận, càng bật đóng lại trong lúc quăng sẽ khiến bạn dễ dàng mất một vài con mồi đắt tiền, và việc đầu tiên mà bạn nghĩ đến là cưa bỏ càng máy giống như nhiều người đã làm. Máy không càng lại khác, một khi đã biết phương pháp sử dụng thì ai cũng phải công nhận rằng nó dễ dùng hơn máy có càng rất nhiều Littau đoan.
Loại máy này rất lý tưởng để câu đêm hay câu bờ biển. Câu thủ vùng đông bắc nước Mỹ rất ưa chuộng loại máy này, đặc biệt là với những ai thích dùng mồi kim khí nặng hay mồi Plug (mồi nối).

Previous
Next Post »