Laptop hp cũ giá rẻ Elitebook 8570W - chuyên gia đồ họa



HP Elitebook 8570w mang trên mình bộ áo giáp, với khung hình được làm bằng kim loại rất bền chịu được lực va đập rất tốt. Vỏ 8570W được làm bằng nhôm cao cấp trông rất sang trọng, bên cạnh đó bản lề màn hình cũng được làm bằng kim loại rắn, giúp máy chịu được các lực tác động từ bên ngoại, do máy được làm bằng kim loại nên trọng lượng máy lên đến 3.0kg

Laptop hp cũ giá rẻ Elitebook 8570W không nói quá nếu nói đây là một trong những dòng máy trạm giá rẻ khủng nhất hiện nay, với thiết kế bền đẹp, hiệu xuất xử lí công việc cao.




Logo mang thương hiệu của máy được phát sáng trông rất sang chảnh như trên những chiếc tác khuyết, phần gáy bản lề có khác dòng chữ Elitebook Workstation lên kim loại nhằm nhấn mạnh đây là chiếc máy chuyên nghiệp nhất.

Cấu hình:
HP Elitebook 8570W có cấu hình cực khủng nên máy được tùy chọn rất nhiều cấu hình CPU, có lên đến chín cấu hình cho cả hau con chíp i5 và i5 thế hệ thứ 3, Máy có hai ke RAM DDR3L với bus 1600Mhz hộ trợ nâng cấu cao nhất lên đến 32GB.

Máy sử dụng card đồ họa rời, có 3 lựa chọn cho dân card VGA, AMD FirePro M4000, Nvidia Quadro M1000M và Nvidia Quadro M200M với dung lượn 1GB và 2GB sẽ đáp ứng được hầu hết chất lượng hình ảnh cho dân card đồ họa và game thủ đòi hỏi hiệu suất cao.

Màn hình, keyboard và Touchpad:
Hầu hết trên 8570W đều được HP trang bị cho màn hình 15.6" FHD(1920.1080) cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, góc rộng hơn.

Keyboard trên chiếc máy này là bộ bàn phím full sze, không cho chất lượng tốt như các bộ bàn phím trên ThinkPad, phím không quá to cho chất lượng gõ phím cũng khá chân thực. Có thể nói Touchpad trên 8570W là TouchPad tốt nhất trên các dòng Workstation, cho chát dượng di rất rộng và mượt.


Thời lượng pin:
Khi máy hoạt động với các ứng dụng nhẹ thời lượng máy lên đến 2h30', còn lúc hoạt động với các tác vụ nặng thì máy có thời gian khiêm tốn hơn, đây là dòng máy trạm có nhu cầu sử dụng cấu hình mạnh mẽ nên tiêu hao nhiều điện năng hơn các dọng Ultrabook tiết kiện điện.


Kết luận:
HP Elitebook 8570W là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi mua laptop cũ đà nẵng giá rẻ với cấu hình khủng, thiết kế bền bỉ, màu sắc nhã nhặn chờ đợi gì nữa mà không sở hữu cho mình một em ngay đi nào.


Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy này hay cũng như những dòng máy khác như laptop dell cũ giá rẻ, acer,..hãy đến với chúng tôi, Techcare rất hân hạnh được phục vụ.
Previous
Next Post »